Leita í fréttum mbl.is

Jólasveinar ađ mínu skapi

Ţađ er svo frábćrt ađ vita til ţess ađ sumir jólasveinar skuli vera međ jafnréttisvitund og samvisku. Uppáhaldsjólasveinarnir mínir eru jafnréttis-jólasveinarnir sem sjá má hér

Mikiđ hlakka ég til ađ sjá hvađ Stúfur elsku vinur minn mun óska sér í dag Smile ... vá hann Stúfur er algert ćđi ... ég var ađ sjá ađ hann vill fleiri konur í stjórnir fyrirtćkja

stufur

Ég smelli rosastórum kossi beint á munninn hans í huganum og vonast til ađ óskin hans rćtist ţví hún er líka mín ósk. Stúfur just made my day Smile

Ég er einlćgur ađdáandi ţessara frábćru jólasveina međ samvisku! 

Ég vonast líka til ađ allir hinir jólasveinarnir muni taka viđ sér og spá í hvađ ţeir setja í skóinn hjá börnunum okkar eftir hugleiđinguna sem ég sendi frá mér í gćr.

Jafnréttisjólasveinarnir međ samviskuna sem voru komnir á undan Stúfi međ óskir sínar voru Stekkjastaur og Giljagaur - ţeir eru ekki síđur flottir gaurar.

stekkjastaur    giljagaur


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hildur Sif Kristborgardóttir

Flott elska ţessa jóalsveina meira meira...

gaman ađ sjá ţig hérna elskan

Hildur Sif Kristborgardóttir, 14.12.2006 kl. 17:32

2 Smámynd: halkatla

ji hvađ ţeir eru sćtir, og ábyrgir! ţetta sýnir ađ Grýla gamla er ekki alveg úti ađ keyra í uppeldinu - ég get ekki beđiđ eftir ađ sjá hvađ Kertasníkir uppáhaldiđ mitt óskar sér

halkatla, 17.12.2006 kl. 12:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Mitt HTML

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband