Leita ķ fréttum mbl.is

Sķšustu forvöš - skrįiš ykkur ķ dag

Kęru samfélagar
 
Mig langar bara til aš minna ykkur aušmjśklega į aš žaš eru aš verša sķšustu forvöš į aš skrį sig ķ flokkinn til aš geta tekiš žįtt ķ forvalinu. Öšruvķsi getiš žiš ekki tekiš žįtt ķ aš raša į listann hjį VG.
 
Svo viršist sem flestir ķslendingar eigi mjög erfitt meš aš skrį sig ķ flokka og vilja helst ekki žurfa aš gera žaš. Ekki veit ég hvort žaš er tilkomiš vegna žess hversu erfitt fólk hefur įtt meš aš skrį sig śr XD og XS į sķšustu įrum žegar žaš hefur viljaš žaš. En ég vil meina aš śrskrįning hafi aldrei veriš svo miklum vandkvęšum bundiš hjį VG :)
 
Į morgun veršur hętt aš taka viš skrįninum og žvķ langar mig til aš bišja alla žį sem geta hugsaš sér aš taka žįtt ķ prófkjörinu um aš skrį sig ķ dag, ķ sķšasta lagi į morgun. Fyrirfram žakkir fyrir stušninginn
 

Skrįning ķ VG hér

 

Hér mį sjį lista yfir frambjóšendurna ķ forvalinu


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Mitt HTML

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband