Leita ķ fréttum mbl.is

Įramótaheit žessi įramót?

Nś nįlgast nżja įriš óšum og žetta hefur lišiš ótrślega hratt. Ert žś ein/n af žeim sem spyr sig um hver įramót hvert žś stefnir nś į nżju įri? Ég er ein af žeim sem trśi į drauma og aš lįta žį rętast fyrir alvöru - eltast viš og żta sjįlfum sér til aš lįta drauma sķna og langanir rętast og verša aš veruleika žvķ ég trśi žvķ aš žannig lifi mašur lķfinu til fullnustu og ekki öšruvķsi. Hins vegar kemur oft upp aš mašur gleymir sér og fer af braut ef mašur er ekki nógu einbeittur į feršinni ... en žį getur mašur jś alltaf tekiš upp draumana sķšar og fundiš nżjar leišir eša einbeitninguna aftur.

Žį sem langar til aš lįta drauma sķna um lķf sitt rętast og nį įrangri ķ žvķ sem žį langar til vil ég benda į nįmskeišiš "žś ert žaš sem žś hugsar" sem ég ętla aš taka žįtt ķ nśna um mišjan janśar sem er til žess gert aš skoša lķf sitt og hvernig mašur ętlar aš haga žvķ og hvaša leišir mašur ętlar aš nota til aš fara žį leiš sem manni langar. Ég hlakka til aš sjį hvaš žaš gerir fyrir mig, eša hvaš ég get gert meš žaš frekar ... en ég hef įšur tekiš žįtt ķ nįmskeiši sem virkilega fęrši mig nęr minni eigin braut og draumum į nż eftir tķmabil erfišis Smile

Annars óska ég öllum lesendum bloggsins og landsmönnum nęr og fjęr og bara jaršarbśum öllum glešilegs įrs og farsęldar į žvķ nęsta. Megi draumar ykkar og langanir rętast ķ lķfinu.

Lifiš ķ lukku en ekki ķ krukku Grin 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: halkatla

žaš eru til frįbęrar bękur sem mį nįlgast ókeypis į netinu, um žessi drauma og hugsanamįl. ég efast ekki um aš žetta virki! leitiš bara aš psitek til aš finna žęr....  žar er bśiš aš taka žęr saman, margar eru skrifašar į tķmabilinu 1870-1930 og ž.a.l ókeypis

halkatla, 29.12.2006 kl. 22:29

2 Smįmynd: Agnż

Ég er aš hugsa um aš reyna ,, aš lifa ekki ķ fortķšinni og hręšast framtķšina og gleyma nśtišinni".. en fortķšin gerir mann jś aš žvķ sem mašur er ķ dag..žaš er aš segja ..žaš sem viš veljum aš gera viš fortķšina en ekki lįta hana gera okkur... Glešilegt nżtt įr og takk fyrir samveruna hér...

Agnż, 29.12.2006 kl. 22:54

3 identicon

Žeim sem langar til aš lįta drauma sķna ...........

Žįgufallssżki!!!

Žį sem langar .....

jogeirs (IP-tala skrįš) 30.12.2006 kl. 10:18

4 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

"Lifiš ķ lukku en ekki ķ krukku" Žetta ętla ég aš muna

GLEŠILEGT NŻTT ĮR óskar Netflakkari Nr1

Gunnar Helgi Eysteinsson, 30.12.2006 kl. 11:53

5 Smįmynd: Andrea J. Ólafsdóttir

Hvaš sem žiš geriš og hvernig žiš veljiš aš haga lķfi ykkar vona ég bara aš žaš verši įnęgjulegt. Takk fyrir įbendinguna um žįgufallssżkina... leišrétti žaš hiš snarasta, žvķ ekki vil ég hafa žį sżki frekar en ašra sżki

Andrea J. Ólafsdóttir, 31.12.2006 kl. 15:20

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Mitt HTML

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband