Leita ķ fréttum mbl.is

Įhugaveršir hlutir į nżju įri - Óskarinn į netinu og Worldchanging.com

Glešilegt įriš lesendur ķ bloggheimum og megi žaš verša sem farsęlast fyrir okkur og jöršina okkar meš breytingum til batnašar og fullt af tękninżjungum. Mig langar aš byrja nżtt įr meš žvķ aš deila meš įhugasömum lesendum įhugaveršum sķšum sem ég var aš rekast į ķ kvöld. Žaš er alltaf svo gaman žegar mašur rekst į nżja og skemmtilega hluti į netinu sem geta lķka gagnast manni heilmikiš en eru ekki eingöngu tķmaeyšsla eins og svo margt er ķ žeim heimi.

Mér var semsagt bent į sķšu žar sem ég sķšan komst į snošir um ašra sķšu og į henni komst ég į snošir um enn ašra sķšu og allar eru žęr įhugaveršar. Hérna er sś fyrst sem heitir TED.com žar sem hęgt er aš hlusta į alls kyns įhugaverša fyrirlestra og hver og einn getur veriš nokkuš viss um aš finna eitthvaš viš sitt hęfi. Žar rakst ég į fyrirlestur Alex Steffen: Inspired ideas for a sustainable future sem leiddi mig inn į sķšuna hans sem heitir Worldchanging.com og žar er m.a. sagt frį aš Worldchanging hafi veriš tilnefnd til óskarsveršlauna į vefnum eša Webbyawards og į žeirri sķšu er aš finna tilnefningar og veršlaunahafa sķšustu įra ķ alls kyns flokkum: Webbyawards.com

Góša lesningu žeir sem įkveša aš kķkja į žetta Smile 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingólfur Įsgeir Jóhannesson

Kvešjur af Noršurlandinu og sömuleišis glešilegt įr

Ingólfur Įsgeir Jóhannesson, 9.1.2008 kl. 09:29

2 identicon

TED.com er einhver įhugaveršasta sķša sem ég hef rekist į ķ langan tķma.

Gissur Örn (IP-tala skrįš) 9.1.2008 kl. 14:51

3 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Svķafari vill bara óska gott 2008

Gunnar Helgi Eysteinsson, 9.1.2008 kl. 19:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Mitt HTML

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband