Leita í fréttum mbl.is

Já ég afþakka lengingu í hengingarsnörunni - takk fyrir

Að sjálfsögðu er stór hluti fólks sem kærir sig ekki um að láta lengja í hengingarsnörunni og þykir bara nóg um hvernig nýðst er á því með verðtryggingunni. Það virðist vera að aðvaranir og málflutningur Hagsmunasamtaka heimilanna hafi borist eyrum fólks, en ég hef reyndar trú á því að það séu ennþá mjög margir sem hafa ekki hugmynd um að það hafi þurft að hringja eða skrifa þeim sérstaklega til að afþakka, því greiðslujöfnunin átti að verða sjálfkrafa breyting á lánasamningum. Slíkt þykir mér reyndar mjög vafasamt og velti fyrir mér hvort það myndar mögulega skaðabótaskyldu hjá ríkinu að gera slíkt án undirskriftar frá lántaka. 

Greiðslujöfnunin er svo sem hægt að kalla neyðarúrræði fyrir þá sem eiga alls ekki fyrir afborgunum sínum - en það er engan veginn lausn til frambúðar. Afborganir lækka út kjörtímabil stjórnmálamannanna, en koma síðan til með að hækka og fólk borgar á endanum mun meira fyrir þessa leið en ella. 

Ég vil þó benda þeim á það sem afþökkuðu þessa leið að skrifa lánastofnun sinni eftirfarandi línur;

Ég undirrituð hef ákveðið að afþakka boð um greiðslujöfnun
fasteignaveðlána til einstaklinga samkvæmt nýsamþykktum lögum og
reglugerð þar um. Það hefur nú þegar verið gengið frá því fyrir
mig.

Þrátt fyrir það áskilur undirrituð sér allan rétt til að njóta
sömu fyrirgreiðslu og aðrir lánþegar þegar/ef kemur til
leiðréttingar höfðustóls eða annarra almennra aðgerða í sömu
veru.

 

 VINNUM SAMAN AÐ AFNÁMI BULLSINS SEM FELST Í VÍSITÖLUTENGINUM LÁNA!

OG SVO ER HÚMOR DAGSINS SEM FER EINS OG ELDUR Í SINU UM NETIÐ;

SÍMSVARI OKURBANKANS :)

 

 


mbl.is 47,7% afþökkuðu greiðslujöfnun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

heyr...heyr...

fyllilega sammála

p.s. símsvarinn er frábær

kv. GÞ

Guðbjörg Þórðardóttir (IP-tala skráð) 20.11.2009 kl. 12:29

2 Smámynd: Sigurbjörg Sigurðardóttir

Sammála,afþakkaði líka og er ekki ánægð með aðferðina.

Sigurbjörg Sigurðardóttir, 20.11.2009 kl. 13:21

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flott hjá þér stelpa, þú ert frábær

Kveðja
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.11.2009 kl. 15:02

4 Smámynd: Njörður Helgason

Andrea þetta er eins og talað út úr mínu hjarta.

http://nhelgason.blog.is/blog/nhelgason/entry/982145/

Njörður Helgason, 20.11.2009 kl. 22:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Mitt HTML

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband