Leita í fréttum mbl.is

Gaman að sjá Draumalandið í bíó

Ég get allavega sagt fyrir sjálfa mig að ég hlakka til að sjá Draumalandið hans Andra Snæs í bíó. Ég sá leikritið uppsett í Hafnarfjarðarleikhúsi í fyrra og fannst það frábært, var í raun hissa á hvað var hægt að gera það flott og áhugavert. Myndin sem kemur í bíó verður þó ekkert í líkingu við leikritið sem byggir á bókinni, ég held allavega að þessi mynd muni sýna miklu meira og taka þessa stefnu stjórnvalda á víðan og gagnrýninn hátt í gegn. Stefnan sem slík og áframhald framkvæmda eru að sjálfsögðu fáránleg eins og staðan er í samfélagi okkar í dag. Það þarf í raun ekkert að deila um það og ætla ég ekki að gera það með þessari færslu.
mbl.is Draumalandið í bíó
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Mitt HTML

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband