Leita ķ fréttum mbl.is

Žegar klķkuskapurinn ręšur fram yfir hęfni...

Vafi rķkir um sjįlfstęši ķslenskra dómstóla ķ kjölfar skipan dómara viš Hérašsdóm Noršurlands eystra og Hérašsdóm Austurlands. Sonur Davķšs Oddsonar fékk starfiš śt į žaš aš vera sonur hans og veltir mašur fyrir sér hvort honum sjįlfum finnist žaš allt ķ lagi bara, ef hann er žį heišviršur mašur meš sišgęši ķ lagi... en žaš mį lķka spyrja sig aš žvķ svosem.

Leišréttum klķkuskapinn, skorum į Alžingi aš starfa betur!

Skrifašu undir įskorun į dómaraskipan.net

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi pistill um skipan Žorsteins Davķšssonar ķ stöšu hérašsdómara er žér til skammar og žś veist greinilega ekkert um hvaš mįliš snżst.  Ašeins ofstękisfullar upphrópanir.  Hér į vel viš gömul lķfsspeki og sannindi:  "Mašur lķttu žér nęr" og "Ašgįt skal höfš ķ nęrveru sįlar".

Gunnar Ragnars (IP-tala skrįš) 18.1.2008 kl. 14:56

2 Smįmynd: Anna Sigga

 Nokkur sumur var ég aš vinna į staš žar sem pabbi var yfirmašur. Žaš var sišur aš žeir sem stóšu sig vel, duglegir aš vinna, heišarlegir og sterkir einstaklingar sem voru bśnir aš vinna nokkur sumur voru hękkašir um tign. Ég og fleirri töldum mig hafa žessa eiginleika aš bera en ekki hękkaši elsku pabbi stelpuna sķna.

 Ég gekk į pabba og spurši hann afhverju hann léti svona viš sķna eigin dóttur... hann svaraši: "ég get ekki og vil ekki hękka žig, vegna žess aš žś ert dóttir mķn"  Hann vildi ekki verša uppvķs aš hlutdręgni og ósanngirni ķ garš annarra. (ég var pķnu sįr en ber viršingu fyrir žessari įkvöršun nś seinna meir og styš hana)

 Mér žykir ešlilegt aš fólk hugsi nįnar śtķ žessa hluti žegar žaš ręšur fólk til starfa.  Getur žaš verši hlutlaust??  -ég held ekki

Anna Sigga, 18.1.2008 kl. 15:12

3 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Sammįla žér Anna Sigga, žaš er erfišast aš vinna fyrir ęttingja.

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 18.1.2008 kl. 16:40

4 Smįmynd: Vendetta

"Sonur Davķšs Oddsonar fékk starfiš śt į žaš aš vera sonur hans og veltir mašur fyrir sér hvort honum sjįlfum finnist žaš allt ķ lagi bara, ef hann er žį heišviršur mašur meš sišgęši ķ lagi... en žaš mį lķka spyrja sig aš žvķ svosem."

Mį ég svara žessu? Žorsteini finnst žetta vera allt ķ lagi, sem žżšir aš hann er hvorki heišviršur né meš sišgęšiš ķ lagi. Hann er jś alinn upp af Davķš Oddssyni, sem heldur ekki er žaš. Svarar žetta spurningunni?

Vendetta, 18.1.2008 kl. 22:04

5 Smįmynd: Gķsli Siguršsson

Į žį Žorsteinn Davķšsson hvergi aš geta fengiš vinnu vegna fašernis sķns? Mig minnir aš hann hafi veriš bśinn aš sękja um einhver embętti įšur og ekki fengiš. En ekki žar fyrir, žį skal ég višurkenna aš žaš var gengiš framhjį hęfari umsękjendum ķ dómarastarfiš  og er žaš mišur. En eftir stendur aš Žorsteinn žarf aš vinna eins og ašrir og žaš er ekki endalaust hęgt aš hengja sig į žaš hann fįi bara starf vegna fašernis sķns. Ég er alveg mešvitašur um spillinguna sem višgengst ķ pólitķskum stöšuveitingum hér į landi. Ég held aš žaš sé nokk sama hvort žaš eru sjįlfstęšismenn, kratar eša framsóknarmenn sem halda um stjórnvölinn. Žaš eru ašeins vinstri gręnir og frjįlslyndir sem eru saklausir ķ žessum mįlum, en ég held aš žaš sé eingöngu vegna žess aš žeir hafa ekki enn komist ķ žį ašstöšu aš geta śtdeilt bitlingum en ekki viljaleysi til aš nżta žį ašstöšu. En aušvitaš get ég ekki sannaš žessa fullyršingu mķna.

Gķsli Siguršsson, 21.1.2008 kl. 16:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Mitt HTML

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband