Leita í fréttum mbl.is

Ný stjórn er tilhlökkunarefni

Ég hlakka til að sjá nýjan stjórnarsáttmála

Ég hlakka til að sjá hversu langt XS ætlar að ganga í að vernda Fagra Ísland

Ég hlakka til að sjá hvort einhver árangur næst í jafnréttismálum á Íslandi næstu árin og hvort launamunur kynjanna verður í raun leiðréttur eitthvað að ráði

Ég hlakka til að sjá hvort búið verður betur að öldruðum og börnum í þessu samfélagi

Ég vona innilega að Ísland verði betra land til að búa í eftir nokkur ár... 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Sigurjónsson

Það verða engar stórkostlegar breytingar á næstunni vittu til.

Jens Sigurjónsson, 21.5.2007 kl. 23:20

2 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Pant vera með í byltingunni En gefum þessu smá séns!

Laufey Ólafsdóttir, 22.5.2007 kl. 02:40

3 Smámynd: Jóhannes Ragnarsson

Sjálfstæðisflokkurinn hleypir samstarfsfokki sínum aldrei lengra en honum sjálfum sýnist. Samkvæmt því er forustuhlutverk Sjálfstæðisflokksins í ríkisstjórn alltaf ótvírætt og á því verður engin breyting nú; það eina sem geris að þessu sinni, er að Samfylkingin tekur við hækjuhlutverki Framsóknarflokksins.

Jóhannes Ragnarsson, 22.5.2007 kl. 07:34

4 identicon

Það verða að ég held litlar sem engar breytingar, því miður, og samfylkingin mun gjalda samstarfsins líkt of framsókn hefur orðið að gera.

Júlíus Freyr Theodórsson (IP-tala skráð) 22.5.2007 kl. 12:11

5 Smámynd: Héraðströllið

Ég er hræddur um að Ingibjörg hafi selt sig ódýrt, því ég var nú í raun að vona að þetta yrðu VG, Samfylking og Íslandshreyfingin, því miður varð niðurstaðan ekki nógu hagstæð í kosningunum og Ingibjörg hélt að hún yrði aftur í stjórnarandstöðu ef hún hlypi ekki strax til þegar sjálfstæðisflokkurinn kallaði hana á sinn fund.

Héraðströllið, 22.5.2007 kl. 16:55

6 Smámynd: Grímur Kjartansson

Hvort haldið að S eða Vg komi meira af sínum markmiðum til leiðar á næstu 4 árum?
Stjórnarandstaðan ræður engu en sumum finnst bara fínt að vera á móti og gjamma einsog fótalúinn afvelta hundur.

Grímur Kjartansson, 22.5.2007 kl. 17:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Mitt HTML

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband