Leita í fréttum mbl.is

Gleđilega páska

Mig langar ađ óska lesendum mínum og vinum og vandamönnum fjćr og nćr Gleđilegra páska.

Gúffiđ nú í ykkur páskaeggin međ börnunum og njótiđ ţess ađ vera í fríi Wink

Pólitísk umrćđa á mínu bloggi fer í frí fram yfir páska Smile  ...en ég bendi fólki á holla lesningu um

svikin loforđ stjórnarinnar

óheiđarlega kosningaloforđapólitík 

samstöđu vinstri flokkanna (ţó ég sé reyndar ekki endilega hrifin af ađ vinstriđ fari í stjórn međ XD)

misrétti í einkavćddri almannaţjónustu  og

hugmyndafrćđilegt frelsi innan menntakerfisins, án skólagjalda

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Andrea J. Ólafsdóttir
Andrea J. Ólafsdóttir

Klikkaðu á mig andreaolafs@gmail.com

Apríl 2024
S M Ţ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Mitt HTML

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband